Screen Shot 2023 06 27 at 15.44.32

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH DV KẾ TOÁN ĐỒNG HƯNG

Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Đồng Hưng (DHCO), là một Công ty chuyên nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: Dịch vụ và tư vấn Tài chính, Kế toán; Tư vấn thuế; Tư vấn đầu tư; tư vấn quản lý; Tư vấn nguồn nhân lực và tư vấn chuyển giao công nghệ. Công ty được thành lập và hoạt động theo Luật doanh nghiệp tại Việt Nam, là một trong số ít Công ty chuyên cung cấp dịch vụ kế toán được thành lập và hoạt động ngay từ những ngày đầu khi Luật kế toán 2003 có hiệu lực, có mạng lưới hoạt động trải rộng trên phạm vi cả nước với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và 07 Chi nhánh tại các tỉnh thành phía Nam.

Đồng Hưng là đơn vị luôn đi đầu trong mục tiêu xây dựng giá trị thương hiệu thông qua chữ tín, niềm tin và chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Đặc biệt, Công ty luôn hướng khách hàng đến những giá trị to lớn hơn để phát triển doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ các mục tiêu kinh doanh và hạn chế tối đa các rủi ro tuân thủ thay vì chỉ chú trọng vào các khoản chi phí thuế như số đông các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam trong thời gian qua.

DHCO được cơ cấu và điều hành bởi những chuyên gia kế toán người Việt Nam đã từng nắm giữ các vị trí quan trọng tại các Công ty kiểm toán hàng đầu trên thế giới, các Công ty và tập đoàn trong nước, Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từng là giảng viên chính chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán, quản trị tại các trường danh tiếng tại Việt Nam.

Ngoài đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp tốt, yêu nghề, luôn mong muốn phát triển cống hiến cho sự phát triển chung của nghề nghiệp, DHCO còn hợp tác với nhiều chuyên gia trong và ngoài nước, các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, các cơ quan nhà nước đang hoạt động trong các lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán, thuế và các lĩnh vực liên quan khác nhằm đáp ứng và thỏa mãn tối đa các nhu cầu của khách hàng.

DHCO cũng là Công ty cung cấp dịch vụ kế toán đầu tiên tại Việt Nam tự xây dựng và áp dụng Qui trình quản lý chất lượng dịch vụ kế toán cung cấp cho khách hàng đã được Hiệp Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), Cục quản lý và Giám sát Kế toán và Kiểm toán Việt Nam – Bộ Tài Chính đánh giá cao. Qui trình này còn được VAA sử dụng ban hành cho các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán trong cả nước tham khảo áp dụng vào việc quản lý chất lượng dịch vụ tại đơn vị mình.

MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI

Mục tiêu của chúng tôi là nổ lực tiên phong trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo uy tín, lòng tin, luôn đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, đồng thời góp phần tạo ra nhiều lợi ích cho xã hội, nâng cao đời sống nhân viên, hướng đến sự phát triển không ngừng và luôn tuân thủ theo các qui định của Pháp luật.

PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI

  • Tuân thủ tuyệt đối đạo đức nghề nghiệp;
  • Tuân thủ các qui định của pháp luật;
  • Trung thực và cẩn trọng;
  • Liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ;
  • Phục vụ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

VĂN HÓA CỦA CHÚNG TÔI

1.   Làm việc theo nhóm

Chúng tôi cho rằng một tập thể làm việc trên tinh thần hợp tác, hỗ trợ nhau cùng phát triển trên nền tảng đặt mục tiêu hiệu quả và giá trị Công ty lên hàng đầu là yếu tố thiết yếu cho sự thành công của không chỉ tổ chức mà cả các cá nhân trong tổ chức đó. Vì vậy, Đồng Hưng luôn tạo điều kiện tốt nhất để tất cả các cá nhân thể hiện hết mình trong công việc, khuyến khích làm việc theo nhóm và xác định rõ kết quả đạt được của nhóm chính là thành quả của mỗi cá nhân. Công ty luôn khẳng định và ghi nhận sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên vì nó sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty, là nền tảng quyết định sự thành công của một tổ chức.

2.   Trao đổi thông tin

Nhân viên được khuyến khích chia sẻ các quan điểm, tìm kiếm thông tin, cung cấp dữ liệu và giải quyết những vướng mắc cùng với cấp trên trực tiếp, khi cần thiết cũng có thể tham khảo ý kiến của bất kỳ thành viên nào trong Ban lãnh đạo để đi đến giải pháp sau cùng. Trưởng phòng của chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của bạn, khuyến khích những nỗ lực và tìm giải pháp cho những khó khăn mà bạn gặp phải. Ban Giám đốc không chấp nhận cách truyền đạt thông tin sai lệch, đồn thổi, gây chia rẽ nội bộ làm mất tinh thần làm việc và quan hệ đồng nghiệp, khách hàng, môi trường làm việc trở nên nặng nề vì sự đố kỵ và thiếu hợp tác làm suy yếu và cảng trở sự phát triển chung của tổ chức.

3.   Tôn trọng giá trị Nhân viên

DHCO luôn xem con người là nguồn lực quý giá nhất, là tài sản lớn nhất của Công ty. Vì thế, Công ty luôn tạo mọi điều kiện để nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích họ học hỏi, trao dồi, cập nhật kiến thức thường xuyên và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà nhân viên có được, khuyến kích luân chuyển công việc trong nội bộ công ty để qua đó các nhân viên đều có cơ hội học hỏi nhiều lĩnh vực, trang bị cho mình thật nhiều kiến thức cần thiết để vững tin trở thành một thành viên chuyên nghiệp trong môi trường Đồng Hưng.

4.   Trách nhiệm

Sự thành công của Công ty phụ thuộc vào việc thỏa mãn những quyền lợi hợp lý, đúng đắn của khách hàng và nhân viên. Để đạt được điều này cần phải có sự hợp tác toàn tâm tòan ý của mọi thành viên trong Công ty cũng như sự hợp tác toàn diện từ phía khách hàng. Muốn như thế, mọi thành viên Công ty cần phải nổ lực hết sức không chỉ trong chuyên môn mà cả các kỹ năm mềm và tuân thủ nội qui Công ty, hoàn thành tốt công việc được giao, đạt chất lượng công việc cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chấp hành các qui định về quản lý hành nghề và tuyệt đối tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.

5.   Tính chuyên nghiệp trong công việc

Tôn chỉ của Công ty về tính chuyên nghiệp là chuyên nghiệp từ những việc nhỏ nhất.

  • Tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng cam kết cung cấp giải pháp và công cụ cho khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi chu đáo và uy tín, giao tiếp với khách hàng bằng thái độ hòa nhã, lịch thiệp, tôn trọng nhau trong thương lượng và tranh luận để đi đến thống nhất. Sử dụng các biểu mẫu, tài liệu chuẩn của Công ty khi gửi đến khách hàng…
  • Mặt khác, tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng việc chấp hành nghiêm túc nguyên tắc quản lý điều hành, nội qui làm việc của Công ty, đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính chuyên nghiệp cũng đòi hỏi nhân viên kiểm soát hữu hiệu cảm xúc cá nhân của mình để lắng nghe, trao đổi nhằm giải quyết các rắc rối, khó khăn trong công việc theo mục tiêu chung của Công ty.
  • Tính chuyên nghiệp cũng đòi hỏi nhân viên luôn chuyên tâm vào nghề nghiệp, chuyên môn của mình, biết cách điều tiết công việc phù hợp với tiến độ và môi trường xung quanh để tạo ra hiệu quả tốt nhất.
  • Tính chuyên nghiệp cũng được thể hiện thông qua tác phong làm việc nhanh nhạy, khoa học kết hợp với nắm vững các kiến thức chuyên môn, biết đồng bộ nhất quán từ ý tưởng đến cách thức thực hiện sao cho đạt được mục tiêu đề ra.

        6.  Tự nguyện tham gia hoạt động xã hội và phát triển cộng đồng

Ban giám đốc và toàn thể nhân viên Công ty TNHH DV Kế toán Đồng Hưng tự nguyện tham gia các hoạt động từ thiện hoặc các công tác xã hội để phát triển cộng đồng, tôn trọng pháp luật. Đặc biệt, Đồng Hưng luôn thể hiện là lá cờ đầu trong việc đào tạo, hỗ trợ cho các đồng nghiệp trong lĩnh vực kế toán, giúp người làm nghề thấu hiểu và tự tin hơn khi thực hiện công việc chuyên môn của mình. Bằng chứng rõ nét nhất là việc Ban lãnh đạo Công ty là những người đã đứng ra thành lập Chi hội Kế toán Hiểu đúng – Làm đúng và trực tiếp tham gia chia sẻ kiến thức hàng tháng cho người làm nghề/hành nghề nói chung, góp một phần rất nhỏ cho mục tiêu phát triển nghề nghiệp trong thời gian tới.

NHÂN VIÊN CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản trong nước và nước ngoài với nhiều cấp độ khác nhau; Nhân viên của chúng tôi thực sự là những nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề, năng động, sáng tạo, nhiệt tình với công việc và luôn chủ động chia sẻ các hiểu biết nhằm giúp ích cho khách hàng phát triển các giải pháp đưa đến hiệu quả cao nhất trong kinh doanh. Trong xu hướng hội nhập, tất cả nhân viên của chúng tôi luôn chủ động tiếp cận và vươn tới sự hội nhập toàn cầu về chất lượng dịch vụ do chính các nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi thực hiện.

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Các doanh nghiệp được thành lập và hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động theo Luật đầu, Các doanh nghiệp Việt Nam thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, thương mại, dịch vụ, khách sạn, nhà hàng, giao thông vận tải… Các cơ quan, tổ chức quốc tế và trong nước, các văn phòng đại diện và cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Mặc dù là một công ty hoàn toàn của người Việt Nam (không hợp tác hay mượn thương hiệu của bất kỳ đơn vị nước ngoài nào) nhưng qua giá trị của chữ tín và niềm tin đã được xây dựng trong suốt hơn 19 năm qua, Đồng Hưng rất tự hào vì hầu như khách hàng của mình đều là những doanh nghiệp lớn, các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, trong đó hơn 50% là các khách hàng đến từ Nhật Bản và những khách hàng trong nước dù chiếm tỷ trọng không cao nhưng tất cả những khách hàng này đều là những doanh nghiệp hiểu được giá trị mà Đồng Hưng mang đến. Đặc biệt, Đồng Hưng không chỉ cung cấp dịch vụ cho các khách hàng hoạt động tại Việt Nam mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho cả các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới, các công ty, tập đoạn đang hoạt động kinh doanh tại các quốc gia khác như Úc, Mỹ, Canada,…

Đạt được thành quả trên là do sự phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Đồng Hưng trong việc xây dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng qua các dịch vụ chất lượng đã và đang cung cấp trên thị trường. Toàn thể Công ty luôn hiểu rằng để đảm bảo chất lượng các dịch vụ đã và đang cung cấp, mỗi thành viên phải luôn phấn đấu không ngừng trong việc tích lũy kinh nghiệm, cập nhật kiến thức liên tục và phát triển vững chắc về năng lực chuyên môn và giữ vững niềm tin “Đồng lòng cùng phát triển”.

CAM KẾT

Toàn thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Đồng Hưng cam kết với khách hàng rằng chúng tôi luôn thực hiện việc cung cấp các dịch vụ theo đúng các mục tiêu và phương châm mà Công ty đã đề ra thông qua việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ tại đơn vị, phát huy tối đa hiệu quả dịch vụ và luôn hướng tới lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Toàn thể lãnh đạo, công nhân viên Công ty cam kết:

 

Uy tín, trung thực, hợp lý

Tuân thủ các qui định của pháp luật

Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất

Thời gian hoàn thành công việc đúng tiến độ

Đảm bảo, phát huy và duy trì sự an toàn lao động tại nơi làm việc

 

Quá trình phát triển